Xe Đầu Kéo Chuyên Dụng XL Đang Mở Rộng Trụ Sở Tại Iowa

  • 1163

Xe đầu kéo chuyên dụng XL đang mở rộng trụ sở chính ở Manchester, Iowa.

XL chuyên móc đang có kế hoạch mở rộng $ 6 đến $ 7 triệu đến trụ sở chính tại Manchester, Iowa, mở rộng sẽ làm tăng năng lực sản xuất của hơn 30 phần trăm. 

Sự phát triển mới, sẽ được thực hiện vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021, sẽ thêm khoảng 55.000 feet vuông vào phía bắc của khu vực sản xuất hiện tại. Việc xây dựng dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2021.

Sự phát triển ở XL không chỉ giới hạn ở cơ sở. Việc mở rộng cũng sẽ cho phép bổ sung nhiều vị trí mới cho công ty. Hiện tại, nhà sản xuất có hàng trăm người trong đội ngũ của mình với kế hoạch bổ sung thêm 65 công việc mới cho thành phố Iowa nhỏ phía đông với gần 5.000 cư dân.

Stuart Sleper, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của XL Special Trailers cho biết: “Việc tăng không gian và bổ sung thêm nhiều thành viên trong nhóm giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn bao giờ hết. “Chúng tôi sẽ có vị trí tốt để tăng trưởng trên thị trường và giảm thời gian dẫn đầu được định vị trên các sản phẩm của chúng tôi.”

Hiện tại, XL đang làm việc với bang Iowa, ngoài thành phố, để nhận giấy phép phân vùng và ưu đãi thuế. Thành phố Manchester đang tổ chức một buổi điều trần công khai cho Bản sửa đổi Kế hoạch Đổi mới Đô thị và sẽ cung cấp cho XL khoản hoàn thuế 80% trong 10 năm nếu được thông qua. Ngày diễn ra phiên điều trần được ấn định vào ngày 14 tháng 12.

Một năm bán hàng kỷ lục vào năm 2019 đã cho phép XL vượt qua đại dịch Covid-19 bất chấp những gì thị trường chỉ ra là ngành công nghiệp xe moóc giường thấp giảm 45% vào năm 2020.

Sleper nói: “Chúng tôi may mắn có được danh mục đầu tư đa dạng trong các ngành mà chúng tôi phục vụ với một số lĩnh vực hoạt động tốt hơn những lĩnh vực khác. “Hiện tại, chúng tôi đang tồn đọng và hoạt động đặt hàng mạnh. Chúng tôi cũng may mắn có mạng lưới đại lý tốt nhất trong ngành và một lượng khách hàng trung thành theo dõi. Khi nền kinh tế phục hồi trở lại, chúng tôi sẽ có thể tận dụng lợi thế của việc mở rộng năng lực sản xuất. ”

Do sức khỏe tài chính gần đây của nó, XL có kế hoạch tiếp cận cộng đồng và hỗ trợ. Sleper nói: “Chúng tôi chưa bao giờ thực sự hoạt động với tư cách là một đối tác cộng đồng trước đây và chúng tôi muốn thay đổi điều đó. “Chúng tôi muốn trở thành nhà tuyển dụng được lựa chọn trong khu vực, và cũng được công nhận là một đối tác hữu ích trong thành phố và cộng đồng của chúng tôi. Xe đầu kéo chuyên dụng XL có những kế hoạch lớn, và chúng tôi rất vui mừng cho tương lai.

Theo: Contruction Equipment: www.constructionequipment.com/xl-specialized-trailers-expand-iowa-hq

 


© 2024 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP TANO
All Rights Reserved