Thử Nghiệm JCB Máy Xúc Chạy Bằng Khí Hydro

  • 1638

Máy xúc chạy bằng hydro 220X của JCB đã được thử nghiệm hơn một năm.

JCB cho biết họ đã phát triển một máy đào chạy bằng hydro .

Máy xúc 20 tấn 220X, chạy bằng pin nhiên liệu hydro đã được thử nghiệm tại mỏ đá của JCB trong hơn một năm.

 

 

Chủ tịch JCB Lord Bamford cho biết: “Sự phát triển của chiếc máy xúc chạy bằng nhiên liệu hydro đầu tiên rất thú vị khi chúng tôi đang nỗ lực hướng tới một thế giới không carbon”. "Trong những tháng tới, JCB sẽ tiếp tục phát triển và cải tiến công nghệ này với việc thử nghiệm nâng cao máy nguyên mẫu của chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu trong các công nghệ được thiết kế để xây dựng một tương lai không carbon."

Con trai của Lord Bamford là Jo Bamford đã có 14 năm làm việc tại JCB trước khi chuyển sang lĩnh vực hydro, thành lập Ryse Hydrogen và sau đó mua lại hãng xe buýt khổng lồ Wrightbus của Bắc Ireland. Ông đã giành được hợp đồng cung cấp thiết bị hai tầng hydro đầu tiên trên thế giới cho các thành phố như London và Aberdeen, Scotland.

Jo Bamford nói: “Tôi thực sự tin rằng hydro là cơ hội tốt nhất của Vương quốc Anh để xây dựng một ngành công nghiệp hàng đầu thế giới, tạo ra công ăn việc làm cho Vương quốc Anh, cắt giảm khí thải và là niềm ghen tị của toàn cầu.

Cấp điện cho máy xúc nguyên mẫu JCB được tạo ra bởi phản ứng hydro với oxy trong một tế bào nhiên liệu để tạo ra năng lượng cần thiết để chạy điện động cơ. Khí thải duy nhất từ ​​khí thải là nước.

Theo: Construction Equipment: www.constructionequipment.com/jcb-tests-hydrogen-powered-excavator

 

 


© 2024 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP TANO
All Rights Reserved